วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

LZ vit ดีจริง พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง

โฆษณา LZ VIT สมัยก่อนที่ฮิตมาก

จากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ด้วยการทำงานที่นั่งหน้าคอมเป็นเวลานาน เล่นมือถือ แทบเลตเสมอ อีกทั้งวันทำงานก็ต้องขับรถวันละหลายร้อยกิโลเพื่อไปหาลูกค้า คุณภาพของสายตาเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตของผม เคยมีบ้างที่ตื่นมาแล้วตาแห้ง (ผลของการมองจอคอมมากเกินไป) แต่พอทาน LZ vit กล่องแรก การทำงานหน้าคอมไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป 

ในส่วนของคุณแม่ก็เป็นต้อกระจก ต้องไปผ่ารักษา แต่ช่วงที่รอคิวอยู่ ก็ได้ลองทาน LZ vit ผลก็ดีมากเพียงแค่ทานไม่กี่ครั้งก็รู้สึกได้ ความจริงของอาหารเสริมคือ ถ้าคุณไม่ได้เป็นอะไร ทานไปก็ไม่ค่อยเห็นผล (ไม่เห็นผล ไม่ใช่ไม่ได้ผลนะครับ) ส่วนคนที่มีปัญหา เมื่อทานอาหารเสริมที่เหมาะสมเข้าไป ก็จะเห็นผลดีทันทีเช่นกัน อาหารเสริมไม่ใช่ยา แต่บางครั้งก็รักษา ช่วยเหลือเราได้ดีกว่ายานะครับ

บทพิสูจน์หนึ่งของการเป็นของดี ของจริง คือการที่สินค้านั้น ขายได้ยาวนาน LZ vit เองก็เช่นกัน ปัจจุบันแม้จะเปลี่ยนจาก LZ vit เป็น LZ vit plus A เพราะเพิ่มวิตามิน A ที่มีส่วนช่วยการทำงานของสายตา ก็ยังคงขายอยู่ หลายคนเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าดีมาก ดีที่สุด แต่ผ่านไปไม่กี่เดือน มีสูตรใหม่ ดีกว่าเดิมออกมาขาย นั่นเป็นแนวทางการทำตลาดชวนเชื่อ แต่ LZ vit ของกิฟฟารีนเป็นอะไรที่ดี และเป็นของจริง ลูทีน ซีแซนทีน วิตามินเอ สามตัวง่ายๆ ที่ผ่านงานวิจัย ผ่านการทดลองมาแล้วว่า นี่คืออาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับสายตา 

ดูแลสายตาของคุณและคนที่คุณรักด้วย LZ Vit plus A จากกิฟฟารีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น