วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แอล ซี วิต พลัส เอ (LZ Vit Plus A)

อาหารบำรุงสายตา จะมีวิตามินเอ สารอาหารที่ชื่อว่า ลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin) เป็นสารอาหารสำคัญในอาหารบำรุงสายตา วิตามินเอจะได้จากอาหารจำพวก ตับไก่ ตับหมู ไข่แดง ฟักทอง ฯลฯ สำหรับสารอาหารลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)นั้นเหมาะสำหรับคนที่ห่วงใยสุขภาพสายตาอย่างจริงจังและ คนที่ทำงานโดยใช้สายตามากเช่น คนที่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆในแต่ละวันหรือต้องทำ งานอยู่กลางแจ้งที่มีแสงแดดจ้า คนที่ต้องขับรถกลางคืนบ่อยๆที่มักจะถูกแสงไฟรถที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาบ่อยๆใน ลักษณะเดียวกับแสงไฟแฟลชจากกล้องถ่ายรูปทำให้สายตาต้องทำงานหนักเมื่อเจอแสง สว่างในลักษณะนี้
สารอาหารลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)นั้น จะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตาคนเรา สารอาหารทั้งสองตัวนี้จะช่วยกรองแสงหรือป้องกันรังสีที่จะทำให้เกิดอันตราย ต่อดวงตา
นอกจากนี้ลูทีน และ ซีแซนทีน ยังช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ของจอประสาทตาถูกทำลาย ดังนั้นการบำรุงรักษาสายตาทำได้โดยรู้จักเลือกกินอาหารที่มีสารลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)อยู่เพื่อประโยชน์ในการบำรุงสายตา
อาหารที่มีลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน ที่ ช่วยบำรุงสายตาได้แก่อาหารจำพวกพืชผักผลไม้ที่มีสีเขียวเข้มและสีเหลืองเช่น ผักคะน้า ผักปวยเล้ง ผักโขมและข้าวโพด สารอาหารที่จำเป็นในการบำรุงสายตาควบคู่ไปกับลูทีน และ ซีแซนทีนก็คือวิตามินเอที่ได้จากอาหารจำพวกฟักทอง แครอท ผักตำลึง ตับหมู มะละกอ มะม่วงสุก ผักบุ้ง ฯลฯ นอกจากนี้สารอาหารทั้งสองตัวนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต้อกระจก(Cataracts) โรคกระจกตาเสื่อม(AMD) มะเร็งเต้านมและโรคหลอดเลือดหัวใจอีกด้วย
การดูแลรักษาสุขภาพดวงตาให้มีสุขภาพดี นอกจากจะรู้จักเลือกกินอาหารบำรุงสายตาที่มีสารลูทีน(Lutein) ซีแซนทีน(Zeaxanthin)และวิตามินเอแล้วยังมีสิ่งที่ต้องทำควบคู่กันไปเพื่อ ให้เกิดผลดีต่อสุขภาพของสายตานั่นคือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้สายตาในการทำงานเช่น ใช้แผ่นกรองแสงกับจอคอมพิวเตอร์และปรับลดระดับแสงสว่างจากจอคอมพิวเตอร์ให้ พอเหมาะอย่าให้สว่างจ้ามากเกินไป เมื่อทำงานที่ต้องใช้สายตามากๆเป็นเวลานานให้รู้จักหยุดพักสายตาบ้างสัก 3-5 นาทีแล้วค่อยกลับไปทำงานต่อ เมื่อต้องทำงานกลางแจ้งเป็นเวลานานควรสวมแว่นกันแดดเพื่อลดปริมาณแสงที่จะ เข้ามายังตาของเรา
อาหารบำรุงสายตาช่วย ให้ดวงตาได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อดวงตาและการปรับพฤติกรรมการทำงานที่ ต้องใช้สายตามากๆจะเป็นการป้องกันและช่วยถนอมรักษาดวงตา หากทำทั้งสองอย่างไปพร้อมกันก็เหมือนกับการบำรุงรักษาสายตาจากภายใน(กิน อาหารบำรุงสายตา)และป้องกันอันตรายรบกวนกับสายตาจากภายนอก(ปรับพฤติกรรมการ ใช้สายตา)ซึ่งจะมีผลช่วยถนอมและรักษาดวงตาให้อยู่กับเราไปได้อีกนานเท่านาน

แอล ซี วิต พลัส เอ(LZ Vit Plus A)

ส่วนประกอบ : ที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล
ลูทีน 20% 6.24% (15.75 มก.)ให้ลูทีน 3.15 มก.
ซีแซนทีน 20% 6.24% (15.75 มก.) ให้ซีแซนทีน 3.15 มก.
ขนาดรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
ไม่ใช้วัตถุกันเสีย
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล
ได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ GMP สากลและ HACCP 
สำหรับการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก Bureau Veritas Certification
เลขทะเบียน อย. 13-1-03440-1-0059
แอล ซี วิต พลัส เอ “ผลิตภัณฑ์นี้ใช้ ลูทีน และ ซีแซนทีน ซึ่งเป็นวัตถุดิบ จาก DSM Nutritional Products ประเทศสวิตเซอร์แลน”
ราคาปกติ 580 บาท สำหรับสมาชิกเหลือเพียง 435 บาท



สั่งซื้อ สินค้ากิฟฟารีนรับส่วนลดกิฟฟารีน 25 %
สมัครสมาชิก สะสมแต้ม รับส่วนลด มีประกันชีวิตให้
สมัครสมาชิกกิฟฟารีน สินค้าคุณภาพเยี่ยม ราคาโดนใจ
สมัครสมาชิกกิฟฟารีน เปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายได้
ทำกิฟฟารีนออนไลน์ สร้างรายได้ง่ายๆจากที่บ้านคุณเอง

สั่งซื้อสินค้า 089-413-9488  
 LINE ID : AUMNUAY




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น